“ดีเจมะตูม” ยอมรับแล้ว “ดื่มเหล้า” ในห้องของโรงแรมจริง แต่ไม่มีเซ็กส์หมู่

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(4 ก.พ.64) หลังจาก ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร พบติดโควิด-19 ตรวจสอบพบติดจากเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในโรงแรมชื่อดังกลางกรุง ต่อมาพบคลัสเตอร์ของดีเจมะตูมมีผู้ติดเชื้อขยายวงกว้าง

ล่าสุด ดีเจมะตูม เปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อัปเดตอาการ รักษาตัวในโรงพยาบาลมาเป็นวันที่ 15 พอดี ครบ 14 วันแล้วยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่อาการแทรกซ้อนยังไม่มีสุขภาพแข็งแรงดีผลเอ็กซเรย์ปอด ปอดปกติ ตรวจเลือดทุกอย่างเจอซากเชื้อที่เหลืออยู่สามารถออกไปกักตัวข้างนอกได้แล้วแต่ยังขออยู่โรงพยาบาลต่อ

มาถึงประเด็นที่อยากจะพูดถึงเรื่องของกรณีวันเกิดของมะตูม 9 มกราคมวันนี้ขอแยกเป็น 2 ประเด็น
1.ข้อกฎหมาย
2.ข่าวลือ ข่าวโจมตี

โดยเรื่องของข้อกฎหมาย วันที่ 9 มกราคม เป็นวันเกิดตัวเองปกติจะจัดงานวันเกิดทุกปีอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจไปรับประทานอาหารกับคุณแม่กับเพื่อนสนิทเล็กๆ และเราไปเจอโรงแรมบันยันทรีสาธร และเห็นดาดฟ้าสวยมาก และเราก็เลยจองประมาณ 8 ที่ เอาแค่เพื่อนสนิทจริงๆ ไม่มีดารา และคนในวงการ

แล้วเราก็เลยถามเพื่อน ว่าใครจะเอาห้องบ้างเราได้เปิดห้องใหญ่ 3 ห้อง เพราะเราถามเพื่อนใครอยากค้างบ้างมีห้องรับแขก ห้องนอนแยกอีก 3 ห้อง เราเช็กอินตั้งแต่ก่อนเที่ยง

พอประมาณทุ่มนึง แขกๆ ก็เริ่มมา ก็ขึ้นไปรับประทานอาหารพร้อมกันแล้วมีคนทักหาเลขา ว่ามีเพื่อนมาเพิ่ม จนครบ 14 ที่ เลยเป็นโต๊ะยาว ย้ำไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอลล์ และที่เห็นเป็นแก้ว คือแก้วน้ำส้ม ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานมาแจ้งว่าจะปิดแล้วนะ และเราก็ขึ้นไปพักกันในห้อง

ขอยอมรับว่ามีการดื่มเหล้ากันในห้องจริงๆ จะไม่ขอพูดว่าใครเปิดเหล้า หรือใครเป็นคนเอามา ขอให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และที่เราติดเชื้อคาดว่ามาจากเพื่อนที่ไปเชียงใหม่มา และมาร่วมกินเหล้าในห้องของโรงแรมร่วมกัน

ส่วนเรื่องรูปคนที่บอกว่ามีมาร่วมงานเป็น 100 คน อันนั้นคือรูปปีที่แล้ว และเป็นคนละร้านกัน ตนไม่อยากให้นำรูปนั้นมาเผยแพร่อีก เพราะมีคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้รับความเดือดร้อน ส่วนที่มีคนบอกว่าตนติดตั้งแต่พฤศจิกายนปีที่แล้ว คนเลยไม่ให้ตนไปร่วมงานวันเกิด คือถ้าเราติดตั้งแต่ปีที่แล้วตอนนี้ก็คงปอดพังไปแล้ว เรื่องยาเสพติดก็ไม่จริง ไม่รู้จะหาหลักฐานมาอธิบายยังไง เรียกนายแบบมาเอ็นเตอร์เทน ยืนยันว่าไม่มี น้อง ๆ นายแบบบางคนไม่เคยเจอ เจอแค่งานอีเวนต์ จัดงานเซ็กส์หมู่มีนายแบบมารุม 60-70 คนอันนี้ก็ไม่จริง

แหล่งข่าว https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/920930